Home > My Day > Cảm xúc

Cảm xúc

Tốt nghiệp rồi, tại sao mọi người có nhiều cảm xúc thế, mà mình thì không có, không cảm thấy gì, không thấy vui, không thấy buồn, không thấy xa, không thấy vắng, cảm giác vẫn vậy, vẫn như 2 năm hay 3 năm trước. Chỉ khác là bây giờ không biết là nên làm gì tiếp, thấy có nhiều cái khó khăn hơn. Công việc, học tập… nên như thế nào?? rồi mọi thứ sẽ ra sao, khi mà mình đã đủ thấy được có nhiều cái bất công, người làm nhiều hưởng ít, người không làm hưởng lắm, người học lắm thì nghèo, kẻ vô học thì lắm tiền… Giờ đây mặc dù mình đã có công việc, gọi là ổn cũng được, bất ổn cũng được, nhưng mình vẫn chưa có cảm giác được yên tâm, vẫn không tin tưởng vào tương lai chút nào cả.

Categories: My Day
  1. March 4, 2010 at 2:27 pm

    Cuc cu!

    Xã hội mà, tất cả luôn hướng tới công bằng văn minh, nhưng điều đó là không thể. Hãy cố gắng học thât tốt, sống tốt và làm những gì mình cho là đúng. He he

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment