Home > My Day > Rét đầu mùa

Rét đầu mùa

Lại một mùa đông nữa, lại sắp tết rồi, nhưng tết năm nay khác với tết mọi năm, mùa đông năm nay cũng khác mùa đông mọi năm, sau tết là sẽ ra trường, ko còn đi học nữa rồi, mùa đông này không còn được ngủ nướng đến trưa nữa, sáng sớm đã phải dậy rồi chuẩn bị đi làm, ôi ngại quá.

Chẳng biết tết này rồi tết sau sẽ như thế nào, mình đã có nhiều hy vọng, mong muốn và cũng đã cố gắng. Nhưng, có lẽ đúng như lời thầy nói với mình: luôn chỉ làm những việc dưới sức, không cố gắng để làm những việc cao hơn, nên sẽ khó mà tiến bộ được. Không biết phải làm sao đây, khi chỉ một thời gian là mình lại chán và muốn đổi sang việc khác, thiếu cố gắng quá. Cố lên nào tôi ơi!

Categories: My Day
  1. thaohoang87
    December 10, 2009 at 5:52 pm

    Cô lên ku! Ke ke… Kiếm nhiều tiền mời tao một trận tưng bừng phát!
    Ơ, chợt nhớ ra là mày còn chưa thanh toán tao mấy vụ đi ăn đấy! Nhớ chửa?

  2. March 4, 2010 at 2:36 pm

    Chú làm anh buồn quá. Khó khăn gì gọi anh ngay nhé ãe cố gắng xin tài trợ cho. Nếu được anh em mình chia đôi.

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment