Home > Uncategorized > eXo Noel Party

eXo Noel Party

Thế là một mùa Noel nữa lại đến, không khí tràn ngập trên đường phố, đây đó những âm thanh Xmas quen thuộc vang lên, thi thoảng bạn lại gặp trên đường một ông già noel đang trên đường đi làm ¨nhiệm vụ¨…Không khí chào đón năm mới đang tràn ngập khắp nơi và ở eXo cũng không ngoại lệ. Trước tiên, văn phòng công ty được trang hoàng bởi các eXoer từ hàng tuần trước đó. Các thành viên eXo tự tay làm những đồ trang trí xinh xắn để gắn lên cây thông giữa văn phòng và trang hoàng góc làm việc của mình. Tối ngày 23, công ty tạo điều kiện tổ chức một bữa tiệc nhỏ thân mật giữa các thành viên của đại gia đình eXo. Mở màn là vài lời tổng kết hoạt động năm 2010 của Tổng Giám Đốc eXo SEA, ông Brice Revenant.

Và rồi ông già noel xuất hiện, phát quà cùng với Tổng Giám đốc cho tất cả eXoer

Và phần sôi nổi nhất của buổi tiệc là trò chơi vật tay. Vui vẻ, thân thiện, làm hết sức nhưng chơi cũng hết mình đó là cách mà eXoer chúng tôi tâm niệm. Sau buổi tiệc này, chúng tôi cũng tìm ra được 2 ¨con bọ khỏe nhất eXo¨: Khương Văn Dũng (đội CWI) và Nguyễn Hồng Quang (đội PLF)

Anh Dũng – người vô địch hạng cân trên 60kg

Anh Nguyễn Hồng Quang – vô địch hạng cân dưới 60kg

Đâu phải ai cũng biết thổi bóng nhỉ!

Kết thúc màn đấu vật tay đầy hồi hộp và kịch tính là trò chơi ¨ngồi trên bóng¨ nhẹ nhàng và nữ tính hơn nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Qua đây, eXo cũng phát hiện ra một eXo idol mới chuyên gia ¨nổ bóng¨ Nguyễn Thị Hậu (Kế toán).

Để thay lời kết cho bài viết này, tôi xin mượn lời của một thành viên mới của eXo – anh Tường Duy Tuấn (đội BD), người đã ghi lại những cảm xúc của bữa tiệc này thông qua những bức ảnh của anh ¨Đây là lần đầu tiên mình tham dự tiệc Noel tại eXo, mình thấy không khí ở đây thật tuyệt, mọi người rất thân thiện và nhiệt tình. Vì là người chụp ảnh cho bữa tiệc nên mình quan sát thấy các trò chơi thu hút được sự quan tâm, gây hưng phấn nhất cho mọi người. Chơi xong thì mọi người ăn cũng rất nhiệt tình, thể hiện đúng tinh thần của eXo ¨làm hết sức, chơi hết mình¨. Thật là một noel đáng nhớ! Mình mong sẽ có nhiều hơn nữa những dịp như thế này với eXo.¨

Toàn bộ thành viên eXo SEA

Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp và vui vẻ!

Joyeux Noel!

Merry Christmas!

1. Link charity activites

http://aoxanhtinhnguyen.net/forum/showthread.php?t=302

Categories: Uncategorized
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

