Home > My Day > Lại thấy chán việc

Lại thấy chán việc

Haizz. Lại chán rồi. Không biết khi nào mới tìm được 1 chỗ ưng ý. Biết là mỗi nơi đều có ưu nhược điểm khác nhau, cơ hội thăng tiến khác nhau, học được những thứ khác nhau.

Ở VDC là nơi đầu tiên mình làm việc với .NET, biết đến framework DNN, làm SQL tốt hơn, quen được nhiều người hơn, nhưng môi trường làm việc thấy mình không hứng thú, nó làm cho mình ỳ hơn, không năng động được.

Ở Mypay cũng là nơi phát triển được nhiều, học được nhiều. Riêng về lập trình, giờ thì mình đã quá quen thuộc với .NET, với CSS, và cả việc training cho người khác, thậm chí học được cả cách làm TL, PM, mình cũng học được nhiều thứ ở anh Phương. Nhưng làm ở đây cũng chán, có lẽ do thời gian này phải làm đồ án nên hơi phân tâm, bận rộn nên chưa thực sự tập trung vào công việc. Một lý do nữa là ở đây team còn nhỏ quá, không học hỏi được nhiều, mặc dù cơ hội cho mình lá khá lớn, nhưng giờ đó chưa phải là cái thu hút mình, quan trọng thời gian này là học hỏi được những gì, học được những kỹ năng gì, trong khi đó ở Mypay thì cách quan hệ, cách quản lý công việc còn quá non kém, mình nghĩ vậy.

Rồi sẽ đi đâu, với khả năng kém, kinh nghiệm ít, ngoại ngữ tồi như mình bây giờ. >”<

Categories: My Day
  1. Na
    December 11, 2009 at 6:13 pm

    Xác định rõ xem bạn muốn j.
    & Chấp nhận “xách nước bổ củi” 1 thời gian.

    Tớ thấy trình độ Tiếng Anh của bạn đâu fải tồi?
    Về kinh nghiệm, bạn hơn đứt nhiều người, tớ là 1 ví dụ :”>
    Về khả năng, nếu kém bạn đã k thấy chán việc với lý do là wen thuộc với nó wá rồi.

    Đợt lâu lâu có chat với Mit, Mit bảo Mít định 2, 3 năm nữa mới xđịnh xem Mit sẽ làm j. Nhưng t nghĩ bây jờ bắt đầu xđịnh là hợp lý rồi, k sợ sớm wá đâu 😀

    Chúc may mắn & Thành công

  2. January 19, 2010 at 10:12 pm

    Giờ làm cái gì cũng thấy chán vậy á?

    Em cũng đang ko biết phải đi làm ở đâu nữa. Có khi về ăn tết sớm, vừa ăn tết vừa suy nghĩ xem mình sẽ tiếp tục thế nào 😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

