Home > Sharing > Lại cuối tuần

Lại cuối tuần

Dường như mình chỉ dành ngày cuối tuần để viết thêm cái entry thôi, cả tuần lúc nào cũng thấy tất bật, mong ngày chủ nhật quá.

Tuần rồi chú chủ nhà mình mất, nhanh quá, lúc mình đi vào ký túc, vẫn đứng nói chuyện với chú, thế mà đến lúc về, đã nghe tin chú đang đi bệnh viện rồi, đúng là ranh giới sự sống cái chết thật mong manh, có thể chỉ là cơn gió nhẹ thoảng qua cũng đã lấy đi sinh mạng của cả 1 con người. Mình ko biết nhà chú sau này sẽ như thế nào, thằng Long, con Ngọc sẽ ra sao khi thiếu chú, chẳng hiểu ai sẽ dậy bảo tụi chúng nó, cô thì chẳng biết gì cả, không khéo còn làm chúng nó hư thêm mất. Mọi thứ bây giờ gần như đảo lộn, công việc hàng ngày chú đều lo toan hết, cả nhà chả ai phải làm gì, từ việc bơm nước, quét sân, dọn nhà vệ sinh, đổ rác …. Ngày mai nếu nắng chắc mình sẽ phải đi rửa bể rồi, thế là mất toi 1 ngày nghỉ, bây giờ có khi hệ thống điện nước nhà chú chỉ có mình với thằng Toản là nắm rõ nhất, thật loằng ngoằng mì tôm…. Mệt….

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    March 31, 2009 at 6:46 am

    Seems that I only reserve some days of weekend for write this entry, all days of week, at anytime, I also feel hurried, expect excessively Sunday -> check for me

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

