Home > Sharing > Entry for April 17, 2008

Entry for April 17, 2008

Lâu lâu vào viết lách tí cho sảng khoái tí,hì
mấy hôm nay bị nhiệt,chả ăn uống j đc cả,đau hết cả cái bàn nhai.hix
Hnay đỡ roài,ăn no ngủ kĩ…
Dạo này cuộc sống có vẻ vui hơn thì phải,đêm đi ra ngoài đường nhìn trăng cũng thấy đẹp hơn so với ngày xưa,mỗi tội đi học vẫn chẳng vui hơn mấy,dạo này nghỉ cũng nhìu,ở nhà nhìu cũng chán.
Chiều học Multimedia xong mà hoa cả mắt,khiếp,thầy bắt vẽ kinh khủng tởm,cứ làm như mình là họa sĩ ấy,học thầy xong mình phát hiện ra mình … chả có năng khiếu hội họa tí nào cả,chán.

Vừa chat với Thu điên,nó dám sự bảo mình trẻ con chứ,mà hôm trước nó còn bảo mình là mắt nhìn … “dê”,thế mới ức chứ,làm tối về mình phải gu gờ ngay,xem mắt mình thuộc loại nào :D,cũng ko đến nỗi,nhưng người ta bảo đa tình cũng hay mà,nhưng nhiều lúc cũng mệt,chẳng hiểu sao,nhưng mình rất dễ có cảm tình,mà cả cái ánh mắt mình nữa,cũng muốn khác đi,nhưng nó cứ thế,bít làm sao đc.

Ấy thế mà đến giờ cũng đã có cái j đâu,chắc tại đa quá đấy mà :((

Thu nó bảo là nếu thật lòng thì khó nói,chứ nếu nói dễ dàng thì thường hay là giả dối,hy vọng là thế,nhỉ..hì.Cũng chả hỉu nổi mình nữa,mà mấy cái phù du ấy chả cần quan tâm làm gì,tốt nhất là cứ sống thật,thế nào thì thế,chả sao,chúng nó cũng quá hiểu mình rồi mà

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    April 16, 2008 at 11:21 am

    Tau chẳng hiểu mi cht ji` cả.. hjx hjx.. Nếu v 1 ai đ..th tốt nhất hy tự cho mnh 1 cơ hội.. Tau nghĩ cuộc sống khng bất cng đu..!!!!

  2. Anonymous
    May 6, 2008 at 7:32 am

    D thật chứ cn j m fải bn ci!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

