Home > About me > Vài lời giới thiệu

Vài lời giới thiệu

Thử làm 1 blog này,không phải là blog của yahoo nữa,không là nơi của mình thể hiện nữa-mà sẽ là nơi để các mem trong nhóm project của mình vào đây cùng làm việc(Xa xôi cách trở nó khổ thế đấy-nhưng không sao,internet nối liền mọi khoảng cách ) )Trước mắt là nhóm mình làm việc với nhau thôi,rồi sau đó hy vọng sẽ mở rộng hơn.Đầu tiên là về project quản lý thư viện của thầy tdque,phải hoàn thành trong tuần này,mà giờ vẫn chưa làm được trò j cả,nản quá.
Bây giờ,đầu tiên là phải đặt tên cho sản phẩm của mình,nó sẽ tên là gì nhỉ??chả nhẽ cứ mãi cái tên là Library Management System(LMS) nhóm nào cũng đặt thế,thử đổi tên khác xem,tớ nghĩ ra là : Knowledge for All(KFA),thấy sao nhở.Hì

Categories: About me
  1. nguyễn hải yến
    April 1, 2008 at 6:07 pm

    chúng ta có thể nói lên cách hiểu về bài tập lớn này, mọi người sẽ góp ý cuối cùng sẽ rút ra được như thế nào là có lợi nhât.

  2. nttuyen
    April 3, 2008 at 6:35 am

    Đợt này mình bị sao ấy nhỉ ? Đủ các chuyện rắc rối, tinh thần học tập, làm việc thì ngày càng giảm sút. Cứ cố gắng được mấy hôm nhưng rồi đâu lại vào đó, làm gì cũng thấy chẳng hiệu quả gì cả ?
    Có lẽ là do mình chưa tìm được một lý tưởng, một hướng đi trong tương lai. Lúc nào cũng lo cho cuộc sống sau này, trong khi đó công việc trước mắt là học tập mà lại chẳng để ý tới. Kể ra cũng hay thật, lúc nào cũng chỉ tính toán về tương lai, trong khi đó công việc hiện tại lại chẳng chịu làm gì cả.

    Blog này lập ra không muốn chỉ như Khôi nói, đây vẫn là nơi để thể hiện mình, nhưng không chỉ là thể hiện của một cá nhân đơn lẻ nữa, mà còn là thể hiện của một nhóm, của một cộng đồng. Kỹ năng nhóm là thứ mình thiếu nhất, trước giờ làm bài tập nhóm toàn có một vài người làm, hoặc là ngồi vào làm chung chứ chưa có sự điều hành, giao việc nào cả. Tất cả chỉ tuỳ cho các thành viên thích làm gì thì làm, rồi bản của ai hay nhất thì lấy của người đó sửa đi chút là được, không nữa thì đi copy của nhóm khác sửa chút rồi nộp, thật chán quá

    Khả năng viết và trình bày của mình cũng thật là kém quá, viết linh ta linh tinh, viết xong đọc lại chẳng hiểu gì cả. Blog này lập ra là phục vụ nhu cầu tập viết, tập là việc nhóm, tập diễn đạt cho người khác hiểu … nói chung là tập tất cả mọi thứ, càng nhiều càng tốt ……..

    Không biết còn phải học bao nhiêu nữa. Nhưng nếu bạn hiểu biết nhiều mà lại không biết cách vận dụng nó, không biết thể hiện hiểu biết cho người khác thấy thì hiểu biết đó chắc chẳng để làm gì cả.

    Hãy tham gia cùng thảo luận, bạn nghĩ gì, làm gì … hãy cùng chia sẻ cho mọi người nào. Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng nên một thương hiệu nào.

  3. khoi
    April 3, 2008 at 2:05 pm

    abc abc

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

