Home > Sharing > Entry for March 26, 2008

Entry for March 26, 2008

Sao dạo này trình tiếng anh của mình kém quá mức thế nhỉ,kém như ko thể kém hơn được nữa,cũng có khi tại đọc toàn theo ý hiểu chứ chả mấy khi để ý xem câu cú nó thế nào cả.
Mấy hôm nay quen được 1 ông tây,thỉnh thoảng chat với ông ấy mình mới biết là ngữ pháp của mình giờ gần như zero..Nói bằng tiếng Việt đã khó,lại còn phải cố dịch sang tiếng a nữa chứ,hix.
May mà ông ấy cũng pro,thông cảm cho mình là thằng ngu tiếng A,lại còn đồng ý giúp mình sửa những lỗi cơ bản nữa chứ,và câu nào ông ấy cũng phải sửa.:((.
Ông là bác sỹ ở Afghan,hình như ở trung tâm nghiên cứu j đó về thuốc cai nghiện ấy,nói chuyện hay phết.Mình gửi đoạn chat của mình cho bọn bạn học NN thấy chúng nó kêu ông này nói T.A Pro thật,toàn dùng từ hoa mỹ.

Mà sao lại dốt đến thế cơ chứ nhỉ,mình nhớ ngày xưa đâu đến nỗi,rồi không để ý đến nữa,thế là say goodbye luôn.Hôm qua Bách nó còn phải thốt lên là ngữ pháp mình quá kém…từ những câu cơ bản cũng sai be bét,hix hix.Thế là mình có Bách làm gia sư roài,hì.Nó nhận làm gia sư cho mình tiếng anh còn mình gia sư cho nó CNTT,thực ra mình cũng chả biết j nhiều về IT,chỉ gọi là hơn nó chút chút thôi,nhưng kệ,biết j thì bảo nó vậy,lo gì,cùng học cả mà.Bắt đầu từ đêm qua,mình với nó chat với nhau sẽ không dùng TV nữa,mà phải là tiếng A,hì.cũng hay phết,sai nhiều,lắm lúc thấy những cái sai mình còn thấy vô lý,;)).
Hy vọng sẽ khá hơn một tí,chứ không chắc là thất nghiệp mất…
Try to try….

Categories: Sharing
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

