Home > Sharing > Entry for March 03, 2008

Entry for March 03, 2008

cũng lâu lắm rồi ấy chứ nhỉ,mình chả thèm sờ gì đến cái blog này.Nhưng cũng chả có gì để mà viết cả,tự nhiên hôm nay mò vào blog chúng nó,thấy hay hay,thì viết vừa vào đây vậy.

……….

Đúng là chả có gì để viết cả….

Mấy ngày vẫn vậy,lúc buồn,lúc vui,nó cứ lẫn lộn hết cả lên,chả hiểu sao nữa nhỉ….

Chắc cũng vẫn chỉ là do loanh quanh mấy chuyện tình cảm linh tinh,sao mình cũng chả hiểu nổi mình nữa cơ,mình kể cho mấy đứa nghe xong,chúng nó khuyên,nghe xong mình lại càng phải nghĩ,liệu có nên làm thế này hay thế khác….Thật là khó

Đến giờ mình vẫn chưa xác định nổi,tình cảm thực sự của mình là gì nữa,có lẽ cứ thế này mãi à,nhưng thế lại hay,mình sợ nhất là làm người khác buồn,mọi người bảo gặp mình là thấy vui,vậy chẳng lẽ mình lại đi làm người mà mình yêu quý buồn à..hix.chắc là ko đâu.

Tết về,xem tuổi thì thấy năm nay là năm hạn của mình,mà hạn những 2 lần mới sợ chứ,sắp rồi đấy,đến tháng 3 này này…Biết là cũng chả chắc có thật ko,nhưng nghe con Đốp nó nói,thì cứ cẩn thận vẫn hơn,biết đâu đấy,nếu có ai đọc blog mình sau khi mình gặp hạn,nhỡ ko còn viết tiếp đc cái entry nào thì chứng tỏ thế giới tâm linh là thật đấy…hì

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    March 2, 2008 at 5:06 pm

    Kưng ơi kưng fải cố ln chứ, kưng cứ để “như thế ny mi” th lu lu ri n cũng chn đi đấy, nhưng m cũng kh thật b thấy kưng c vẻ như chưa xc định đc điểu sẽ đi đến trong chuyện ny th fải. Cho nn “n cứ thế ny mi” th cũng đng thi. Thật l… yu lm chi cho hao mn kiệt sức, he he

  2. Amin
    March 2, 2008 at 5:56 pm

    “Bạn trao tặng ai đ trọn vẹn ty của mnh, điều đ k bao h c nghĩa l người ấy sẽ đạp lại ty của bạn. Đừng mong ty sẽ hồi đp m hy cứ chờ ty đ lớn dần trong tri tim họ; v cho d k đc như vậy, bạn cũng nn hi lng v ty đ đang lớn dần trong tri tim mnh”[quote]
    ^_^

  3. ♥•.♪*´¨rain`*:•.♪♥
    March 3, 2008 at 7:03 am

    :D..hy yu cho đến ngy d qu mệt kiếp người…

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

