Home > Sharing > Entry for November 11, 2007

Entry for November 11, 2007

Vậy là,cuối cùng,mình đã có người iu rồi,đã 20 tuổi rồi còn gì,học năm thứ 3 nữa chứ,cũng chẳng còn sớm nữa nhỉ!!!!!!!!!!!!!
Nhưng mình iu ai,ai iu mình nhỉ??????Thì ra đó là bé thân iu của mình,hì :d.Sau cả thời gian dài thử thách,sống thử với nhau :d,cả 2 đã quyết định đi đến với nhau bằng t/y chân thành và đầy lãng mạn.Chẳng hỉu vì sao nữa,mọi chuyện diễn ra nhanh quá,làm mình cũng chẳng nhận ra được là thế nào.Nhưng sự thật phơi bày chẳng thể nào che nổi,mình và bé(Cụ thể là Dịu thối nhà ta) đã iu nhau roài,sướng quá bé nhỉ.
Cả nhà vào comment chúc phúc cho đôi mình đi nhá.Nhưng mình chẳng biết iu nhau thì phải thế nào nữa,ai có kinh nghiệm j thì comm cho cái nhá,xin đa tạ,đa tạ..hix hix.

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    November 11, 2007 at 5:58 am

    Anh iu ơi, iu b m sao nỡ gọi b l Dịu thối vậy, nản qu đi,tủi thn qu cơ. huhuhuhu B ght anh lắm. M viết Entry tuyn bố ri th anh nhớ fải theo như thỏa thuận nh! He h. Nhưng m b đề nghị anh sửa lại chỗ “sống thử với nhau”. B đ đc sống với anh ngy no đu! Đc tiếng m ko đc miếng, tủi thn qu !

  2. Anonymous
    November 11, 2007 at 6:01 am

    H h.Khi ơi,ra mắt phng tớ đi thi.Ai lại “đnh cắp tri tim” của bạn cng phng tớ thế.Ai lại cứ im re m yu nhau thế nhỉ.Phải lm bữa tiễn đưa thời k độc thn v chnh thức lm rể phng tớ chứ nhỉ.Mau mau ra mắt phng đ…

  3. Anonymous
    November 11, 2007 at 6:03 am

    Trời ơi… Tao c nghe nhầm khng vậy? Bo tố no đến với D05CNTT2 v 411 thế ny? Hu hu… Chng my thử iu nhau c 3 ngy đ lm tao sởn tc gy, giờ định yu nhau thật! Thin hạ đại loạn ri p con ơi…….. Hức hức…

  4. Anonymous
    November 11, 2007 at 6:06 am

    Cha cứu rỗi linh hồn tụi n! Nhn danh trưởng phng 411,nhn danh l tiền bối của 2 đứa chng my, tao ra quyết định, chng my cứ ra mắt trước đi, hoa quả dầm nh! Cn c đồng hay ko,tnh sau…

  5. Anonymous
    November 11, 2007 at 6:15 am

    =)) =))
    chuc mung thang ban cung phong thi DH voi minh

  6. ♥•.♪*´¨rain`*:•.♪♥
    November 11, 2007 at 6:41 am

    oi trui`……..tiếc qu cơ

  7. Anonymous
    November 11, 2007 at 9:15 am

    hơ hơ,thằng con trai ta đ timd dc 0.5 của mnh rồi đa,uhm vầy l sắp c con du rồi,về fải dọn dẹp nh cửa đn du thi,hế hế

  8. Anonymous
    November 11, 2007 at 4:19 pm

    Anh iu viết entry ny lc tnh iu mới bắt đầu, nồng nn v gnọt ngo, cn b viết entry lc tnh iu của chng ta đ kết thc, đau khổ v quằn quại. B đi tự tử đy. Tạm biệt anh iu.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

