Home > Sharing > Entry for November 08, 2007

Entry for November 08, 2007

Vừa sang nhà Tuấn về,thấy nó ngồi viết blog,mình mới nhớ ra là mìh cũng có 1 cái chứ kém gì,chỉ có điều lâu lâu ko thăm nom j thôi,cũng chẳng muốn viết j cả,chẳng có nhiều chuyện,tâm sự đợt này thì cho qua hết roài,chấm hết.Kể chú Thực chuyển đi cũng hơn bùn,thỉnh thoảng mình còn cướp bóc của nó cái áo chứ nhỉ,hế.Ừa,mà dạo này vụ nào”vui chơi”là cũng có mặt mình nhỉ,tưởng chuyển ra ngoài ít phải “giao lưu”kiểu này hơn,thế nhưng ngược lại,lần nào chúng nó cũng lôi mình đi bằng được,thôi,chúng mày có quý thì quý kiểu khác chứ cứ lôi nhau đi thế này mệt lắm cơ.hix.

Xem nào,tuần này mình làm được việc j có ích nhẩy?????!!!!…….Nghỉ học triền miên,học hành bê trễ,chỉ vì dính vào chơi Thiên Long Bát Bộ,chơi gà nên phải cày mất mấy đêm.hì!

Còn gì nữa nhỉ.à quên vụ đi mua RAM cho “cháu”Hiên,mua có mỗi thanh RAM mà đi từ trưa cho đến tối mới về,mình mượn xe thằng Hùng mà để nó đợi đến tận hơn 6h mới về nhà được,sorry mày nhớ.Tại đường tắc kinh khủng,xong đi lại còn lạc đường lung tung nữa chứ,hix.Cũng hơi mệt nhưng khá zui,mà thui,ko kể nhìu không con Đốp nó vào đọc Entry này nó lại … ,mệt với nó lém.

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    November 8, 2007 at 3:22 am

    Ci g m mệt với tao chứ? C tao quan tm l phước 70 đời my roi đấy! M đường tắc c người lại thch đấy my ạ! Khng biết kẻ no lại hm đến thế nhỉ? My c biết kẻ đ khng?

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

