Home > Sharing > Entry for October 25, 2007

Entry for October 25, 2007

Vừa thả đàn cá xong,thấy nhẹ người quá,suốt ngày lo chúng nó chết,đang lo tuần này cả 2 thằng cùng về quê thì nó sống kiểu gì đây.May sao sư phụ mình cũng bị chết cá,vậy là môn hộ nhà mình đã phóng sinh 4 con cá,làm việc phúc đức thế này chắc đời sau được nhờ lắm đây(còn đời mình đã có phúc đức cha mẹ để lại rùi,yên tâm).
Mua cá là cả một quá trình gian nan của mình,đi khắp Hà Nội mới mua được cá với bình,mệt phờ râu.Thế mà hôm qua chẳng bít thế nào nó lại lăn đùng ngã ngửa cơ chứ,chán hẳn,được cả lớp chia vui vì có bữa cá ngon,ai lại làm thế,làm người ai làm thế đúng không,hì.
Chiều đi học về qua đoạn cổng phụ,thấy mùi hoa sữa thơm thế nhỉ,làm mình lại nhớ lại 3 năm trước,cũng tầm này,cho đến hết lớp 12,mình vẫn đi qua cổng trường,mùi hoa sữa thơm quá,giống mùi hoa sữa ở đây nhưng chỉ có điều người là thay đổi,không còn là người ấy nữa,nhưng sẽ có những người khác mà,yên tâm,cũng sẽ có người thích hoa sữa như ngày ấy của mình.Có người bảo hoa sữa hắc,mình cũng thấy thế thật,nhưng nó có cái mùi hắc riêng của nó,có cái gì đó cao quý lắm,không tả nổi nữa.Chiều nào đi về cũng muốn đi lối ấy,hít mùi hoa sữa thật sâu,nhưng không muốn hái nó về nhà,muốn nó chỉ là cái thoảng qua thôi,không sở hữu đâu,chỉ sợ sở hữu rồi mình sẽ không thấy cái thơm,cái cao quý của nó nữa.
Ngày hôm nay mệt thật,mệt vì nói,nói nhiều quá,toàn nói chuyện trong giờ,hôm nay tự nhiên hâm hâm xuống bàn dưới ngồi,lại ngồi cạnh Dịu Thối nữa chứ,bao nhiu chuyên trên trời dưới đất,nói hết,lại được bàn trên nữa,là bàn Đốp,Chuối,Hiên Thúi.Đủ mọi thứ chuyện.Chuối dám sự lấy điện thoại mình nhắn tin linh tinh cho Hiên Thúi nữa chứ,bực mình.Đã thế còn dám đọc trộm cả đống tin nhắn của mình,láo,láo quá…chuyện này mà khởi tố là sư phụ đi tù như chơi đấy,hehe.
Sắp đến đoạn vất vả rùi đây,đề tài thì gấp rút,chưa có cái chi để mà báo cáo cả,phải tiến hành ngay thôi,lại còn cả đống bài tập,nào là Java,CTDL,rồi lại làm cái báo cáo gì gì Bayes với Prospector nữa chứ,chết mất thui.
Categories: Sharing
  1. Anonymous
    October 25, 2007 at 7:41 am

    Pc tem cho my ci n! My nổi hứng từ đợt no m đi mua c về nui đấy? Lại cn tm mệt “phờ ru”, c ru đu m phờ! Chỉ c nam nhi đại trượng phu mới c ru thui nhớ! M nui thn cn hok nổi nữa l đi nui c! Chỉ được nước hại c khng thui! Ci thằng ny… Tao tưởng my lm c kho lun ri! May ra cũng cn t lương tm… May ra kiếp sau trời đất cho my lm c đấy, khng bị xuống m phủ đu!

  2. Anonymous
    October 25, 2007 at 7:44 am

    Lại cn lng mạn gh… Hoa sữa ? Chắc lại gắn với người ấy ngy xưa của my chứ g? ci T ? Chắc vậy! Ni đa chứ, tao m đi qua ci bọn cy hoa sữa l chạy t phở! Xa th thoang thoảng thơm chứ lại gần th hắc cc chịu nổi! May m tao t khi đi về ci lối ấy! Chắc vi…

  3. Anonymous
    October 25, 2007 at 7:50 am

    M my với ci Dịu từ mai phải trnh xa nhau ra nh! Cứ 2 đứa ngồi với nhau l y rằng loạn cả lớp ln! Lm cho tao ở bn trn khng chịu nổi…lại phải quay xuống bun… Tao vốn ngoan ngon l thế! Thế m… M my li đu ra m lắm chuyện thế hử? C phải ngy no cũng ăn khoai ngứa khng?

  4. Anonymous
    October 25, 2007 at 8:36 am

    ee,neu ko nuoi ca’ thi` nho’ cho tao ca’i bi`nh ca’ nhe’ ,tao xin that da’y,keke

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

