Home > Sharing > Entry for October 22, 2007

Entry for October 22, 2007

Hum nay cũng chẳng có gì mới cả,chiều thì đi học bình thường.Nhưng mệt thật,đang định nghỉ tiết thầy Dậu để đi mua quà nhưng thấy bài này cần,thía là phải ở lại học.
Thấy Quế thì tiết nào chẳng vậy,hôm nay mình tự nhiên làm chân kĩ thuật trợ giúp cho mọi người chạy bài,mệt hơn là người chạy,chỉ sợ nó không chạy được thôi,may mà thành công mỹ mãn,xong thì đau hết cả đầu,sường vì vừa nãy Đốp nó cám ơn mình hum nay giúp nó chạy bài.Không bít mọi người có như mình không nhưng sao mình thích nhận được lời cám ơn thía nhỉ,và cũng muốn làm để mọi người cám ơn nữa cơ,hì.
Vừa vào đọc blog của Tuấn vì chiều nó khoe là có chuyện mới,thấy thằng này dạo này văn hay ghê,mình đọc mà cũng thấy giống giống mình,cũng mấy cái chuyện tình cảm làm người ta suy nghĩ,cũng là tương lai với người ấy,nhìu khi muốn cưỡng lại mà chẳng thể được,nhưng tiến lên cũng không xong,rồi những lựa chọn,làm cái này,làm cái kia,dành cho người này hay người kia,sao con người ta phức tạp thế nhỉ,mình chẳng mún thế đâu,chỉ mong tất cả chỉ là bạn bè tốt thôi,làm sao cho vui,cho thời sinh viên thật ý nghĩa.Tự nhiên cảm thấy muốn hết mình vì lớp,vì tập thể mà chẳng nghĩ ngợi gì,mặc dù rõ là mệt.
Thế mà mọi thứ cứ rối tung cả lên,chẳng cái gì theo ý mình cả,định làm cái này nhưng các thứ nó lại cứ đi theo hướng khác.Như ngày 20/10 cũng chán,định đi sang chỗ em chơi,vậy mà lại bận,mệt nữa chứ,cả ngày hôm trước như thế cơ mà,chủ nhật thì em về quê,vậy là cũng chẳng gặp,lâu rùi –> chán.
Phải vượt lên hoàn cảnh chứ nhỉ,không thể để nó thế nào thì thế được…

Categories: Sharing
  1. Anonymous
    October 22, 2007 at 6:59 am

    Ối giời… My th đến đời no mới văn hoa được cơ chứ? M dạo ni lừa được em no ồi? Hok thấy kể chi my? 20/10 như thế l Ok lắm ri! Tụi n khen my lắm đấy, no l nhiệt tnh, no l chi chi ấy… Gh!!! Dao ni my hơi bị Vip ri đấy!

  2. Anonymous
    October 22, 2007 at 10:50 pm

    me may van may thoi ko khac j ra’m may` dau 😀

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

