Home > Sharing > Lại một ngày nữa trôi qua

Lại một ngày nữa trôi qua

Hôm nay chẳng được việc gì cho mình cả,sáng qua xem”Phương Thế Ngọc”đến 4h sáng,thằng chó Lực làm mình mệt gần chết,chỉ vì phim của nó dài quá mà mình mải xem,không ngủ nữa,sáng dậy đau hết cả cổ,mệt thật.

7h21′,Hương gọi điện cho mình,bảo 9h đến mua máy tính,ừ ừ được vài câu rồi ngủ tiếp,đến 8h20′,bỗng nhiên thằng Tuấn mở loa của mình to vãi,giật mình tỉnh giấc,vội vội vàng đánh răng rửa mặt để đi,may quá nhìn thấy chú em Hữu,hy vọng có thằng xế mình đi sang cầu Giấy,nhưng thằg chó dám phản mình,vậy là phải đi xe bus,trên đường đến chỗ cái Hương gặp thằng Trưởng,2 thằng vào nhà trọ của Hương rồi đi mua máy tính.Mình dự tính với gần 7 triệu là được một con máy khủng vãi,vậy mà kô đủ,tại nó cứ thích mấy thứ xịn,nhưnng cũg hay,thế đỡ phải lo chuyện máy yến.Sơ qua cấu hình máy:Core 2 dual 2.2 bus 800;DDRII 512 Kington,Main ASUS…nói chung là khủng,đến khi mag máy về nghịch cũng sứớng thật.Chán là cái H chẳng biết tí gì về máy tính,nói chuyện cũng chán,nó hỏi từ bật,tắt máy,đến khi đi về thì trơì lại mưa nữa chứ,đen đủi,may ma đi cùng xe buýt với chị Lê cũng đỡ buồn,từ tối đến giờ ngồi nghe Tiếng Anh online cũng thấy bổ ích,thấy Paltalk hay đáo để,hôm sau phải học tiếp mới được,càng muốn chuyển ngay ra ngoài để nối mạng,mai lại về Dì Vân,chẳng được việc j rồi,dì thì đi công tác có nghĩa là mình cũng không xin được xiền,lại còn cái chân hôm trước mới bị xòe xe nữa chứ,làm sao để giấu đây,thôi mai tính,bây giờ đi ngủ

Categories: Sharing
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

